Giới thiệu

Xua tan nỗi lo Luận văn

Viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục luôn quan tâm tới chất lượng nội dung Luận văn học viên bởi chúng ta đều biết rằng việc học hành là vô cùng quan trọng đối với mọi người, chúng tôi sinh ra với mục tiêu hỗ trợ cho các bạn học viên, nghiên cứu sinh hoàn thành tốt công việc học tập và tốt nghiệp nhận bằng Thạc sĩ!

Xem chi tiết

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

Viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục xây dựng quy trình làm việc tối ưu

Chúng tôi xây dựng quy trình làm việc để thống nhất cách làm việc với khách hàng
giúp cho khách hàng và chúng tôi luôn có sự minh bạch!

Tại sao nên sử dụngDV viết luận văn

Với chúng tôi, luôn luôn đổi mới dịch vụ

Chúng tôi luôn luôn không ngừng hỗ trợ khách hàng, giúp các bạn sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh và giảng viên tạo ra những sản phẩm bài viết chất lượng!

Ai là người viết Luận văn?

Đội ngũ Viết bài tại luanvanquanlygiaoduc.com 100% có trình độ từ Thạc sĩ Quản lý Giáo dục trở lên. Trong đó: Trình độ Thạc sĩ (12%); Trình độ Tiến sĩ (87%) và Trình độ GS, PGS (1%).

Giá viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục bao nhiêu?

Giá viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục từ 6.000.000 – 10.000.000 VNĐ/ 1 bài phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Đơn vị Viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục tại Hà Nội, Sài Gòn?

Khách hàng có thể liên hệ Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục để được hỗ trợ về dịch vụ Viết thuê Luận văn Thạc sĩ ngành Quản lý Giáo dục. Chúng tôi hỗ trợ làm luận văn Thạc sĩ ở các trường tiêu biểu như: 

[1]. Đại học Sư phạm Hà Nội [2]. Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh [3]. Trại học Sư phạm Đà Nẵng [4]. Đại học Sư phạm Huế [5]. Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM [6]. Đại học Sư phạm Cần Thơ [7]. Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên [8]. Đại học Sư phạm Bắc Giang [9]. Đại học Sư phạm Đồng Tháp [10]. Trường Đại học Sư phạm Hải Phòng [11]. Đại học Sư phạm Nha Trang [12]. Đại học Sư phạm Hạ Long [13]. Trường Đại học Sư phạm Quảng Trị [14]. Đại học Sư phạm Quảng Bình [15]. Đại học Sư phạm Đà Lạt [16]. Học viên Quản lý giáo dục [17]. Đại học Sư phạm Vinh [18]. Đại học Thủ Đô Hà Nội [19]. Đại học Trà Vinh và còn các trường khác…

Viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục có vi phạm không?

Hiện tại, dịch vụ Viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục không vi phạm pháp luật và chưa có một văn bản pháp luật nào quy định hành vi Viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục là vi phạm pháp luật.

Thời gian viết Luận văn Thạc sĩ QLGD bao lâu?

Thời gian viết Luận sẽ từ 1 – 2 – 3 tháng
– 1 tháng: dành cho các Luận văn QLGD cần viết GẤP
– 2 tháng: dành cho các Luận văn QLGD giáo viên yêu cầu nộp từng chương và sửa theo giai đoạn.
– 3 tháng: dành cho các Luận văn QLGD có tính mới, cần khảo sát thực nghiệm cao.
Nếu bạn có nhu cầu viết gấp, xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

Trong quá trình làm bài có được hỏi về nội dung, cũng như cách viết?

Trong quá trình làm bài bạn được trao đổi trực tiếp trong nhóm với các thầy (cô) phụ trách viết bài.
* luanvanquanlygiaoduc.com hiện tại đang sử dụng hệ thống nền tảng của Google, Microsoft, Zalo và hệ thống tự xây riêng của Viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục để cho các bạn hỗ trợ viên và khách hàng tương tác. Tất cả các hỗ trợ viên của luanvanquanlygiaoduc.com đều sử dụng mail có tên miền của luanvanquanlygiaoduc.com (Vd: cskh@luanvanquanlygiaoduc.com).

Nếu không hài lòng về bài viết thì như thế nào?

Nếu trong quá trình làm bài, bạn không hài lòng về cách viết hoặc nội dung (với lý do hợp lý). Bạn có thể yêu cầu đổi thầy (cô) khác hoặc hoàn tiền.

Điểm số Viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục thường được bao nhiêu?

Thông thường điểm số mà chúng tôi đạt được từ: 7.0 – 9.8 điểm

Viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục không cam kết về điểm số. Vì đôi khi điểm nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà chúng tôi không thể kiểm soát như:
– Mối quan hệ của học viên và giảng viên hướng dẫn?
– Học viên có làm đúng theo tiến độ yêu cầu của giáo viên không?
– Người hướng dẫn làm khó học viên vì một lý do nào đó.

Tuy nhiên, chúng tôi cam kết:
– Làm bài theo đúng tiến độ.
– Làm theo đúng kết cấu của nhà trường.
– Sửa bài theo yêu cầu của giảng viên hướng dẫn.

Sự khác biệt của Viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục

– Rõ ràng: Chính sách cam kết rõ ràng. Tất cả các thông tin về chính sách, giá cả, quy trình làm bài đều được công khai, rõ ràng trên website. Nếu không đúng như cam kết các bạn có thể yêu cầu hoàn tiền.
– Kinh Nghiệm: Với hơn 15 năm kinh nghiệm của Viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục  cùng với các thầy (cô) phụ trách viết bài đều được lựa chọn cẩn thận và kĩ càng và đã đảm nhận rất nhiều bài từ dễ đến khó.
– Bảo mật:Tất cả các thông tin khách hàng đăng ký tại Viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục đều được bảo mật tuyệt đối. Các thông tin đăng ký đều rõ ràng và chính xác.
– Giá sinh viên: các mức giá mà Viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục  đề xuất đều được cân nhắc kĩ lưỡng, tham khảo và đưa ra mức giá mức chung phù hợp với đa số các bạn học viên cần hỗ trợ.
– Tâm: Hãy hiểu đúng bản chất của Viết thuê Luận văn Thạc sĩ Quản lý Giáo dục . Chúng tôi không giúp các bạn học viên lười đi. Mà giúp các bạn, các anh chị đang gặp những vấn đề, những khó khăn trong kì báo cáo. Chúng tôi đưa ra giải pháp nhằm tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho khách hàng.